11/02
2023

Chương Trình CXO Luncheon Vietnam2030 & Ăn Trưa Cùng Diễn Giả

Ngày 10/02/2023 vừa qua, tại Văn phòng Công ty Cổ phần BIT Group đã diễn ra “CHƯƠNG TRÌNH TÂN NIÊN 2023 VIETNAM2030 & ĂN TRƯA CÙNG DIỄN GIẢ”. Chương trình có sự tham gia với gần 40 nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp cùng với các anh chị CxO Group và một số khách mời của Vietnam2030.vn 

Tham gia chương trình, các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi những thông tin vô cùng giá trị từ các diễn giả và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp với nhau, Những nội dung được thảo luận như:

  • Tại sao cần có chiến lược chuyển đổi số và chiến lược 4P là là gì?
  • 4P trong kinh doanh truyền thống và 4P trong kinh doanh số.
  •  Cách thức tìm thấy điểm khác biệt trong sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
  • Làm thế nào để xây dựng một chiến dịch digital marketing và kế hoạch để kinh doanh trên các nền tảng số?
  • Những thách thức Việt Nam gặp về bẫy thu nhập trung bình, cần vượt qua
  • Doanh nghiệp tìm kiếm và phát triển những doanh nghiệp tỷ đô thế hệ mới
  • Các doanh nhân 20-30 tuổi cần có tâm thế vươn lên mức tỷ đô và ý thức trách nhiệm của mình.
  • Cấu trúc xã hội mới

Ở phần 1:  “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC 4P – TĂNG TRƯỞNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”. Anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Phó Chủ tịch thường trực Vietnam2030, Chủ tịch BIT Group đã chia sẻ những giải pháp cho những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi số, mô hình xây dựng chiến lược chuyển đổi số, chiến lược tăng trưởng trong kỷ nguyên số, bán hàng đa kênh và tự động hóa hoạt động kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng. Bằng những tình huống và câu chuyện từ thực tế, chương trình đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, tương tác tích cực và cảm nhận sâu sắc từ các học viên.

Ở phần 2 : Ăn trưa cùng diễn giả Anh Nguyễn Cảnh Bình – Chủ Tịch ALPHABOOKS,  các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp đã được lắng nghe những chia sẻ về những cải cách và phát triển của doanh nghiệp, xã hội, con người,.. với chủ đề “THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC 2023”. 

Anh Nguyễn Cảnh Bình chia sẻ về 4 cấp độ về việc phát triển doanh nghiệp 

Một là, phát triển cá nhân, hai là xây dựng đội ngũ chất lượng, mục đích phát triển doanh nghiệp không phải chỉ có mình chủ doanh nghiệp lớn lên mà cả đội ngũ cũng phải lớn lên. Đội ngũ giỏi mới quyết định được hoạt động chiến lược, điều hành trong môi trường hiện đại. Ba là sự phát triển chung của cả cộng đồng và bốn là đổi mới mô hình tăng trưởng của Việt Nam. Động lực tăng trưởng đầu tiên của Việt Nam trong 30 năm qua có 2 trung tâm kinh tế là Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, nhưng không thể duy trì được tốc độ tăng trưởng cao và lâu dài nếu chỉ duy trì 2 trung tâm tăng trưởng, nên là từ 2 trung tâm này phát triển ra nhiều trung tâm tăng trưởng

Các khách mời đã rất tích cực chia sẻ về những vấn đề và khó khăn mà doanh nghiệp của mình đang gặp phải, qua đó những người tham dự cũng nhận được rất nhiều thông tin, hỗ trợ giá trị từ phía diễn giả và các doanh nghiệp khác.

Quý khán giả có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030 tại: https://online.vietnam2030.vn/ 

Tham gia Group chương trình Vietnam2030 để nhận thông tin sớm nhất: https://zalo.me/g/iqamft190 

——————————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

0899 910 979

Zalo OA: zalo.me/4354897191185231594

Facebook: https://www.facebook.com/BIT.com.vn

Youtube: https://youtube.com/BITcomvn

Translate »