Để kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới” nhiều doanh nghiệp Việt đang tích cực số hóa kênh phân phối truyền thống nhằm tạo đột phá, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.
Mục tiêu của chuyển đổi số là làm tăng trải nghiệm của khách hàng, biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Đây là chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Vào ngày 17 tháng 10 năm 2020, tại trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương (BIIC) với sự tham gia của hơn các doanh nghiệp SME tại Bình Dương, BIT Group và Vihat đã chia sẻ các kiến thức, kỹ năng cho người làm kinh doanh online, thương mại điện tử ,chuyển hoá kinh doanh online và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
Đội ngũ BIT Group- hỗ trợ khách hàng thực hành hệ thống website bán hàng đa kênh và chăm sóc khách hàng tự động
Nội dung chính xoay vào các vấn đề:
- Chiến lược triển khai chuyển đổi số
- 4P trong chuyển đổi số
- Các bước khởi nghiệp Online tinh gọn và tự động hóa hơn 70% công việc vận hành
- Tự động hóa Marketing và vận hành trong việc Kinh doanh Online để giảm thiểu chi phí và con người
- Nghiên cứu hành vi khách hàng và chọn thị trường ngách để dễ thành công trên Online.
- Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng
- Trải nghiệm thực tế hệ thống bán hàng website tích hợp đa kênh và chăm sóc khách hàng tự động
Chuỗi hội thảo “Xây dựng hệ thống kinh doanh online và chăm sóc khách hàng tự động 4.0” do BIT GROUP thực hiện với sự đồng hành anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Chủ tịch BIT GROUP – Phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương khóa IV
Anh Đinh Thái Hà – CEO Vihat – đã có buổi chia sẻ về tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng
Chia sẻ của một vài anh chị chủ doanh nghiệp sau khi tham dự chương trình ngày 17.10.2020 vừa qua:
Chị Trương Thị Kim Liên – Chủ chuỗi Spa Zenny Spa – kiêm MDRT của Chubb Life: “Chương trình rất mang lại cho tôi nhiều kiến thức mới thật sự hữu ích, tôi biết thêm về những hệ công cụ website tích hợp đa kênh và hệ thống chăm sóc khách hàng tự động – nó rất phù hợp với lĩnh vực làm đẹp hiện tại của Zenny Spa. Cảm ơn BTC chương trình”
Chị Trương Thị Kim Liên – Chủ chuỗi Spa Zenny Spa – kiêm MDRT của Chubb Life